UA-155289003-1
facebook
icon-vi icon-en
  • Pinter
  • Zalo
  • Facebook

icon-emailinfo@dichvulamsach.vn

icon-hotlineHotline: 0901417284

Dịch vụ

Giúp việc theo giờ - Nhà Quận Bình Thạnh

dsc01531-1-9077.jpg
  • rv1-5815.png

    Nhanh chóng

    Chỉ mất 1 phút với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay Người giúp việc tận tâm.

  • rv2-5938.png

    Tin cậy

    Người giúp việc đầy đủ hồ sơ, nhân thân tốt. Khách hàng được ký hợp đồng, bảo hành dịch vụ và bảo hiểm tài sản.

  • icon3090855-7187.png

    Chuyên nghiệp

    Với 6 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cùng đội ngũ Tư vấn viên & Chăm sóc Khách hàng tận tâm.

Quy trình cung cấp dịch vụ

q30328-8118.png

Chọn dịch vụ

Chọn dịch vụ, gói dịch vụ phù hợp, thời gian và địa điểm sử dụng dịch vụ

q20328-7101.png

Xác nhận & thanh toán

Lựa chọn dịch vụ. Xác nhận thông tin đặt dịch vụ & thanh toán

q10328-9009.png

Sử dụng dịch vụ

Người giúp việc đến làm, chấm công và đánh giá chất lượng dịch vụ.

Câu hỏi thường gặp

Khi nào cần thanh toán? Trả lời  

Quý khách vui lòng thanh toán phí dịch vụ trước khi sử dụng dịch vụ để giữ lịch Nhân viên.

Có mất phí đăng ký dịch vụ hay phí nào khác không? Trả lời  

Ngoài phí sử dụng dịch vụ làm sạch theo giờ, C & C không thu bất cứ khoản phí giới thiệu nào khác. Khách hàng sẽ hỗ trợ nhân viên: phí gửi xe (nếu có)...

Mức giá phụ thuộc vào những yếu tố nào? Trả lời  

Mức giá dao động phụ thuộc vào những yếu tố sau, theo tiêu chí dùng càng nhiều, giá càng giảm. Khung giờ Khách hàng sử dụng: Chia theo ca sáng/ chiều/ tối (trong hoặc ngoài giờ hành chính) Tần suất sử dụng: Bao nhiêu buổi/tuần Yêu cầu dịch vụ: Nội dung công việc, yêu cầu cụ thể về công việc cho Nhân viên Khu vực sử dụng dịch vụ: Tùy theo Tỉnh/Thành hay Quận/huyện

Nhân viên làm việc có cố định không? Trả lời  

C & C sẽ sắp xếp nhân viên cố định làm việc cho Khách hàng, những trường hợp sau, sẽ phải thay đổi nhân viên: Lịch làm việc (Khách hàng yêu cầu) Không cố định; Nhân viên nghỉ ốm hoặc trong một số trường hợp bất khả kháng; C & C sẽ ưu tiên sắp xếp nhân viên cho Khách hàng định kì, sẽ sắp xếp làm bù vào buổi khác hoặc sắp xếp nhân viên thay thế.

Khách hàng cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ? Trả lời  

Khi sử dụng Khách hàng vui lòng hỗ trợ NGV và Dịch vụ làm sạch C&C bằng cách: 1). Trước khi NGV đến làm Nhận thông tin NGV được gửi qua thông báo từ tin nhắn (0901.417.284) hoặc email (info@dichvulamsach.vn) Chuẩn bị các công việc để NGV đến làm Cất các đồ có giá trị, nhỏ gọn, dễ thất lạc vào tủ và khoá lại 2). Khi NGV đến làm Lưu ý điện thoại hoặc chuông cửa khi đến giờ làm việc Kiểm tra giấy tờ cá nhân của NGV (CMND) Kiểm tra túi đồ NGV mang đến Kiểm tra túi đồ khi NGV ra về Hướng dẫn NGV về công việc và lưu ý khi làm việc tại nhà mình 3). Sau khi NGV làm việc Đánh giá, phàn hồi chất lượng dịch vụ qua Web www.dichvulamsach.vn hoặc hotline 0901.417.284 hoặc email info@dichvulamsach.vn Không thoả thuận riêng trực tiếp với NGV.

Người giúp việc có được đào tạo không? Trả lời  

Nhân viên giúp việc được đào tạo các kĩ năng dọn dẹp cơ bản, kĩ năng sử dụng thiết bị điện, ứng xử, giao tiếp với chủ nhà.

Khách hàng có được biết về thông tin Người giúp việc không? Trả lời  

Có, tất cả người giúp việc của C & C đều phải đảm bảo đủ giấy tờ tùy thân bao gồm: CMND, giấy xác nhận dân sự, giấy khám sức khoẻ... sau đó chúng tôi mới sắp xếp người đến làm việc tại nhà Khách hàng.

back-to-top.png