UA-155289003-1
facebook
icon-vi icon-en
  • Zalo
  • Facebook

icon-emailinfo@dichvulamsach.vn

icon-hotlineHotline: 0901417284

Tin tức

Dịch vụ vệ sinh tại trung tâm thương mại của Dịch Vụ C&C

05/07/2023 Lượt xem: 647
 
 

Do nhu lượng người mỗi ngày đến làm việc, vui chơi, giải trí, mua sắm ở trung tâm thương mại là rất lớn nên việc làm sạch phải đảm bảo tính liên tục. Mặt khác, qua quá trình sử dụng, trung tâm thương mại cũng cần được bảo dưỡng để luôn “tỏa sáng” trong mắt khách hàng.

Là một công ty vệ sinh trung tâm thương mại chuyên nghiệp, Dịch vụ C&C cung cấp dịch vụ vệ sinh trung tâm thương mại bao gồm vệ sinh hàng ngày, vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng bất động sản.

Khu vực làm vệ sinh tại trung tâm thương mại của Dịch Vụ C&C:

♦ Khu vực bên ngoài: Đây là nơi khách hàng tiếp xúc với trung tâm thương mại đầu tiên nên có ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận và đánh giá ban đầu của khách hàng. Các nhân viên vệ sinh phải tiến hành quét dọn sạch sẽ vỉa hè, sân trước, sân sau, bãi đỗ xe, cắt tỉa tiểu cảnh… Đảm bảo cho không gian khu vực bên ngoài luôn sạch sẽ, thoáng mát, giúp gây ấn tượng tốt cho khách hàng.

♦ Khu vực bán hàng: Nhiệm vụ của nhân viên vệ sinh lau chùi làm sạch lối vào, sảnh chính, hành lang và khu vực quầy thu tiền.

♦ Lối đi giữa các quầy hàng: Khách hàng thường đi lại giữa các quầy hàng để xem sản phẩm trưng bày trên kệ. Do mật độ khách mua sắm lớn nên khu vực này thường xuyên bị bẩn. Việc làm sạch phải diễn ra thường xuyên với tần suất tối đa 2h/lần.

♦ Khu vực văn phòng: Đây là nơi làm việc của nhân viên trong trung tâm thương mại. Các công việc vệ sinh bao gồm, thu gom rác thải, lau sàn, lau cửa, làm sạch kính, cầu thang bộ, thang máy, nhà vệ sinh, rửa cốc chén…

♦ Khu vực nhận hàng: Hàng hóa vận chuyển vào trung tâm thương mại tương đối nhiều, sau vận chuyển thường để lại nhiều bụi bẩn và rác thải. Nhiệm vụ của nhân viên vệ sinh là quét dọn khu vực nhận hàng, thu gom rác thải, phun dung dịch chống ẩm mốc…

♦ Khu vực kiểm tra an ninh: Các thiết bị an ninh như máy quét, máy chống trộm, các camera, chuông cảnh báo phải được lau chùi sạch sẽ để đảm bảo hoạt động nhanh nhạy, không sai sót.

♦ Khu vực ăn uống: Cần làm phải vệ sinh sạch sẽ sàn nhà, bàn ghế, chỗ ngồi, quầy order để tạo không gian thoáng mát cho khách hàng nghỉ ngơi, ăn uống.

♦ Khu vực thang cuốn, thang máy, thang bộ: Cần lau chùi sạch sẽ các bụi bẩn với tần suất tối thiểu 2 lần/ngày.

♦ Khu vực nhà vệ sinh chung: Nhân viên vệ sinh tiến hành cọ rửa bồn cầu, bồn tiểu, lau chùi gương soi, bồn rửa tay, thay giấy vệ sinh ở các phòng đã hết, xịt thơm khử mùi…

Ngoài ra, tùy từng đặc thù của từng trung tâm thương mại mà ban quản lý trung tâm và Dịch vụ C&C sẽ có những thống nhất về việc làm sạch các khu vực cụ thể khác.

 

DỊCH VỤ C&C
Địa chỉ: Số 11 Đường số 7, Kp. 7, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0901 417 284
back-to-top.png